Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

Công cụ giúp phát hiện chồng ngoại tình

Với phần mềm thám tử chuyên theo nghe lén, copy tin nhắn và định vị điện thoại di động. Nếu chồng bạn đang có bồ nhí bên ngoài, chính điện thoại di động sẽ  tố cáo anh ấy. 
theo dõi ngoại tình?
Điện thoại di động là một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống và công việc của mỗi chúng ta. Nhu cầu liên lạc, trao đổi thông tin đến tâm tư tình cảm đều có thể thông qua chiếc điện thoại. Bởi vậy, khi ra đường, bạn sẽ thấy không ai là không có điện thoại để nghe, gọi, nhắn tin, nghe nhạc, lướt web….Và chẳng có lý nào, ông xã của bạn lại không dùng phương tiện đó để gọi điện, nhắn tin cho bồ nhí. Đó chính là cơ sở để bạn có thể phát hiện hành vi xấu xa này của chồng.
Vậy, làm thế nào để có thể xem và copy tin nhắn làm bằng chứng, làm thế nào để có thể nghe nội dung cuộc điện thoại của chồng với bồ nhí và thu âm lại. Phần mềm chuyên nghe lén, copy nội dung tin nhắn, định vị điện thoại của trung tâm thám tử Sài Gòn T&T sẽ giúp bạn.
thiết bị định vị theo dõi trên điện thoại di động
Phần mềm này sẽ được cài bí mật vào điện thoại của chồng bạn mà anh ta không hề biết. Sau đó, bạn có thể nghe lén những cuộc điện thoại gọi đến, gọi đi, tin nhắn của chồng ở bán kính 15m.
Phần mềm này còn hữu ích đối với cha mẹ muốn theo dõi con cái, chồng theo dõi vợ. Tuy nhiên, những bậc cha mẹ, vợ, chồng nếu không thể theo dõi đối tượng của mình hằng ngày với khoảng cách 15m thì có thể gọi điện cho dịch vụ Thám tử Sài Gòn T&T để được tư vấn và giúp đỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét