Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Bulong inox chất lượng cao

Bulong inox chất lượng cao là sản phẩm được dùng cho nhiều công trình cũng như những dụng cụ hàng ngày. Vậy thế nào là bulong chất lượng đảm bảo?

Bulong inox chất lượng cao được làm từ thép cacbon. Do đây là một loại thép đảm bảo được tính bền vững cao với hai thành phần cơ bản chính là sắt và cacbon. Các nguyên tố khác có mặt trong thép cacbon của bu long này là không đáng kể. Ngoài ra, các thành phần phụ trợ làm nên thép cacbon trong bulong inox là mangan (tối đa 1,65%), silic (tối đa 0,6%) và đồng (tối đa 0,6%).
Theo các chuyên gia cho biết lượng cacbon trong thép càng giảm thì độ dẻo của thép cacbon trong các bu lông càng cao. Thép có thể tăng độ cứng, tăng thêm độ bền nhưng cũng làm giảm tính dễ uốn và giảm tính hàn khiàm lượng cacbon trong thép tăng lên.
Hàm lượng carbon trong thép tăng lên cũng kéo theo làm giảm nhiệt độ nóng chảy của thép trong cấu tạo bulong.
Công ty Cổ Phần Đầu tư Xuất Nhập Khẩu và Thương Mại Smart Việt Nam có tiền thân là Công ty TNHH xuất nhập khẩu và thương mại Smart Việt Nam. Đây là đơn vị chuyên sản xuất và nhập khẩu các sản phẩm bu lông, ốc vít Inox đảm bảo chất lượng có lịch sử lâu năm và được thị trường nhận định là một doanh nghiệp bán buôn bu long-ốc vít chuyên nghiệp. Tham khảo thêm tại http://www.bulonginox.vn/vi-VN/San-pham_p722

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét