Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Làn trắng da và vóc dáng cân đối dễ dàng

Chị em ai cũng muốn làm trắng da, trị mụn, trị nám và giảm béo để có một vóc dáng cân đối và làn da hoàn hảo. Dưới đây là một số thực phẩm vàng giúp chị em thực hiện ước muốn ấy.

Sữa chua
Không chỉ được coi là một trong những thực phẩm vàng để giảm béo, sữa chua còn giúp chị em làm trắng da, trị mụn không ngờ.
Tốt nhất là chị em nên sử dụng sữa chua không đường, sau khi ăn, hãy giữ lại một chút để đắp lên mặt.
Sử dụng mỗi ngày sẽ khiến da bạn luôn trắng sáng và mịn màng. Hơn nữa, chi phí lại rất rẻ.

Chuối
Chuối là một loại quả chứa nhiều vitamin và dinh dưỡng, là thực phẩm giảm béo mà bất cứ người nào muốn có thân hình thon gọn cũng cần dùng đến.
Mỗi ngày, bạn nên ăn chuối vào buổi sáng với sữa tươi, vừa cung cấp đủ năng lượng cần thiết, vừa giảm béo nhanh.
Bạn cũng nên dùng chuối đánh nhuyễn với mật ong để đắp mặt làm trắng da, trị nám, trị mụn cực kỳ hiệu quả

Cam
Là loại quả chưa nhiều vitamin C, cam được coi là thần dược làm trắng da và giảm cân giảm béo rất tốt. Mỗi ngày bạn nên uống 1 cốc nước cam ép để làn da luôn tươi trẻ, khỏe mạnh, giảm béo để có vóc dáng cân đối.
Vỏ cam nên phơi ra và tán thành bột, trộn với sữa chua theo tỉ lệ 1:3 rồi bôi lên da trong 15 phút, rửa lại với nước sạch .
Các phương pháp làm đẹp tự nhiên này tuy an toàn nhưng hiệu quả đạt được cũng khá lâu. Bởi vậy, để làm trắng da, trị mụn, trị nám, giảm béo nhanh thì bạn có thể tham khảo một số phương pháp làm đẹp khác ở Spa Saigon Smile.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét