Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Tham khảo cách chọn lò nướng bánh kinh doanh

Bạn muốn mua lò nướng bánh để kinh doanh. Tùy thuộc vào loại bánh và quy mô cửa hàng mà bạn chọn loại lò nướng cho phù hợp.

 
Thị trường hiện nay có rất nhiều loại lò nướng bánh như: lò nướng đối lưu, lò xoay, lò nướng tầng.
Đối với những bạn muốn mua lò nướng bánh kem, bánh ngọt, bánh trung thu thì bạn nên chọn lò nướng tầng vừa đạt hiệu quả cao lại vừa có giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí.

Nếu bạn muốn kinh doanh bánh mì với quy mô vừa và nhỏ thì nên mua lò nướng đối lưu bởi loại lò nướng này có nhiều chức năng hỗ trợ việc nướng bánh, giúp bánh của bạn chín vàng đều, có độ ẩm nhất định (vì có chế độ phun nước, quạt gió).


Nếu bạn muốn kinh doanh bánh mì, bánh ngọt với quy mô lớn, chuyên nghiệp thì bạn nên mua lò nướng xoay. Đây là loại lò có chức năng phun nước giúp bánh nứt giòn và có màu vàng đều. Lò có xe nướng bánh quay trong lò, bánh chín đều hơn và chất lượng tốt hơn các loại lò khác, do đó giá thành sản phẩm cũng cao hơn lò nướng đối lưu và lò nướng tầng.

Nếu bạn muốn kinh doanh về bánh có thể mua lò nướng bánh tại kho máy móc có tất cả các loại máy khác nhau dành cho ngành chế biến thực phẩm công nghiệp như: lò nướng bánh, máy làm kem, nồi cô chân không, máy hút chân không chuyên dụng cho sản xuất công nghiệp, dây chuyền sản xuất nước ngọt, máy làm bánh bao…

Địa chỉ xem tại website: http://thietbimaysb.com/



(Trang Miu tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét