Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Du lịch Sapa mùa đông bằng trực thăng

Sapa là khu du lịch nổi tiếng ở khu vực miền núi phía Bắc Việt Nam. Với khí hậu lý tưởng mát mẻ quanh năm, mùa đông tuy lạnh nhưng lại có tuyết rơi rất đẹp, cùng nhiều địa điểm, phong tục tập quán thú vị, nên được rất nhiều du khách lựa chọn để du lịch.


Vào mùa đông, mặc dù thời tiết khá là lạnh, tuy nhiên du lịch ở Sapa vẫn luôn hút khách. Mùa đông Sapa với bạt ngàn hoa mận, hoa đào. Du khách sẽ có dịp ngắm những bông tuyết rơi, sáng sớm thức dậy với khung cảnh đẹp bồng bềnh như mây. Không khí luôn thanh sạch, dễ chịu, cho các du  khách cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi đến đây. Ngoài ra tại Sapa còn có các khu chợ mua sắm rất nhiều đồ dùng, quà lưu niệm, quần áo đẹp, các trang phục dân tốc đầy màu sắc, đồ thổ cẩm; khu chợ hoa cây cảnh với nhiều giỏ hoa lan đẹp; khu chợ đồ ăn với nhiều món ăn hấp dẫn như các món nướng.


Để du lịch Sapa bạn có thể đi bằng tàu hỏa, ô tô, và bằng trực thăng du lịch hiện đại. Nhóm du lịch từ 10 - 20 người có thể thuê một chuyến trực thăng du lịch để có thể tới Sapa nhanh nhất.
Hiện nay Tổng công ty trực thăng Việt Nam VNH đã có dịch vụ trực thăng du lịch tới Sapa thu hút được rất nhiều khác du lịch trong và ngoài nước.

Tham khảo về dịch vụ trực thăng của VNH
http://www.vnh.com.vn/
http://www.vnh.com.vn/vi/gioi-thieu/linh-vuc-kinh-doanh.php

(Yuki)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét