Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

Dầu tắm chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên

Làn da của em bé rất mỏng manh, chưa tiếp xúc với môi trường bên ngoài, cũng như các tác nhân có hại nhiều, vì vậy sức đề kháng của làn da chưa tốt. Để bảo vệ da bé chúng ta cần sử dụng các sản phẩm chăm sóc da riêng biệt của trẻ em, ngoài sự dịu nhẹ, không gây kích ứng, các sản phẩm này còn giúp bé tăng sức đề kháng, bảo vệ làn da.


Dầu tắm chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên The Nature Time của Ladies Biotech là sản phẩm chăm sóc da bé được nhiều bà mẹ tin tưởng hiện nay. Các dược thảo, cây cỏ thiên nhiên được nghiên cứu là tốt cho da, sức khỏe của bé được chọn lựa kĩ càng, tinh chế, tách lọc, tổng hợp tạo nên dòng sản phẩm chăm sóc da cho trẻ em. Các thảo dược tốt phải kể đến như Cỏ roi ngựa (Verbena), hoa Chamomilla, Bơ đậu mỡ, dầu olive, tinh dầu hạnh nhân, đào tây, dầu dừa củ cải đường,....



Dầu tắm với hương thơm dịu nhẹ, làm sạch da bé, giúp da được dưỡng ấm, mềm mại. Cùng với các tinh chất thuốc có lợi của thảo dược hỗ trợ hệ miễn dịch, giúp da bé kháng khuẩn, kháng virus, kháng kí sinh trùng, và chống lại các tác nhân có hại khác của môi trường. Da bé luôn mềm mại và khỏe mạnh, giúp các bà mẹ yên tâm.

Để chọn mua đúng sản phẩm của Ladies Biotech, các bà mẹ hãy xem kĩ các thông tin ghi trên nhãn mác sản phẩm, các chứng nhận đầy đủ, và mua tại cửa hàng, cơ sở được Ladies Biotech ủy quyền phân phối tại Việt Nam.
Xem thông tin về các sản phẩm http://ladiesbiotech.com/the-nature-time-brand.htm

(Ladies)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét